Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng không gian nghỉ dưỡng thượng lưu đẳng cấp


Biệt thự vinpearl Đà Nẵng  tọa lạc tại vị trí vàng của bãi biển Non Nước –Đà Nẵng nơi được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng biển xanh cát trắng nắng vằng và những hàng phi lao, dừa xanh ngát.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng được đầu tư xây dựng và quản lý bởi tập đoàn Vingroup một tâp đoàn đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu hàng đầu của chủ đầu tư Vingroup khi đầu tư vào dự án biệt thự vinpearl đà nẵng là xây dựng một khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng của du khách trong nước và khách quốc tế.
 biệt thự biển phú quốc
bán biệt thự vinpearl nha trang

Biệt thự biển Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng với khu vi la đơn lập gồm 39 căn ven biển, đặc biệt trải qua và lộng lẫy. Nằm dọc theo bãi biển non sông- một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tập san Forbes bình chọn, phía sau lưng là dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vỹ,  có thể nói Vinpearl Premium Đà Nẵng có thế “tựa sơn hướng thủy”- một thế đất mang tới cho người sở hữu bất động sản những vận hội tốt đẹp.

Biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng với thiết kế mang phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại mang đến cho khu biệt thự một nét kiến trúc mới lạ độc đáo. Tất cả các căn biệt thự đều có hướng nhìn ra biển từ ban công và bể bơi riêng trong từng căn hộ. Với thiết kế không gian hài hòa với thiên nhiên các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng với không gian nghỉ đẳng cấp, sang trọng avf rieng tư tuyệt đối

Có thể bạn quan tâm: Cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận vào biệt thự Vinpearl Phú Quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét