Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Không gian nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang


biệt thự vinpearl nha trang tọa lạc tại đảo Hòn Tre một trong những bãi biển đẹp nhất hành tính . Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và nên thơ, lãng mạn và quyến rũ. Một nha trang hiện đại nhưng cũng không làm mất đi nét văn hóa đặc trưng và hồn quê chân chất của tình người miền trung.

biệt thự Vinpearl Nha Trang
Từ sân bay quốc tế Cam Ranh, chỉ mất 40 phút di chuyển bằng ô tô và 9 phút di chuyển bằng du thuyền là bạn đã đặt chân đến khu biệt thự Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre – “thiên đường của miền nhiệt đới” – nơi quy tụ các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha trang bao gồm 153căn biệt thự hướng biển có diện tích từ 333m2 đến 770m2 trong đó mỗi căn biệt thự biển vinpearl đều mang trong mình không gian kiến trúc tinh tế trang nhã và sang trọng nhưng không kém phần hiện đại với bể bơi thư giãn và khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, tạo nên một không gian thanh bình và riêng tư.
Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp Vinpearl Nha Trang
Cùng với những căn biệt thự biển Nha Trang là hệ thống các dịch vụ tiện ích đẳng cấp được chủ đầu tư chú trọng xây dựng trong hệ thống như: hệ thống hồ bơi rieng tại biệt thự à hồ bơi tại khách sạn, khu thể thao dưới nước và thể thao ngoài trời, sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế, khu vui chơi giải trí Vinpearlland, Vincharm Spa, phòng tập Gym…

Để biết thêm thông tin chi tiết biệt thự biển Nha Trang quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com

Tin dự án:
- bán biệt thự vinpearl phú quốc
- biệt thự vinpearl đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét