Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Biệt thự Vinpearl Nha Trang điểm du lịch nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam


Quần thể biệt thự vinpearl nha trang với 153 căn biệt thư hướng biển có diện tích từ 333m2 – 770m2. Trong đó mỗi căn biệt thự biển đều mang trong mình không gian kiến trúc cực kỳ tinh tế sang trọng, nhưng không kém phần hiện đại với bể bơi thư giãn và khoảng sân vườn xanh mát bao quanh, tạo nên một không gian thực sự thanh bình và tuyệt đối riêng tư.


Nội thất của căn biệt thự Vinpearl Nha Trang được chủ đầu tư nhập từ các hãng nổi tiếng trong và ngoài nước với nghệ thuật sắp xếp khiến cho căn biệt thự thoáng và sang trọng. Bên cạnh đó tại mỗi căn biệt thự biển Vinpearl đều có hồ bơi và khuôn viên sân vườn xanh mát tại đây bạn có thể thư giãn nghỉ ngơi hay tổ chức những bữa tiệc nhỏ ấm cúm ngay tại khuôn viên sân  vườn của biệt thự.

Mỗi căn biệt thự Vinpearl Nha Trang đều được thiết kế đạt đến tiêu chuẩn hoàn hảo nhất, đảm bảo yếu tố hài hòa của không gian mang thiên nhiên hòa quyện với hơi thở của thời đại đồng thời tận hưởng được hương vị mặn mòi của biển từ trong những cơn gió và từ ban công hay bể bơi của căn biệt thự biển vinpearl nơi bạn có thể ngắm nhìn hoàng hôn và bình minh trên biển.

Mời bạn tham khảo thêm dự án: biệt thự vinpearl phú quốc


Bên cạnh đó hệ thống Vincharm Spa sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da và giúp bạn thư giãn thoải mái mà không cần lo lắng về làn da cháy nắng sau mỗi lần đi biển. với nhiều người có thói quen đến các phòng tập thể hình mỗi ngày cũng không cần phải lo lắng khi nghỉ dưỡng sẽ bị gián đoạn vì ở đây được trang bị các phòng tập thể thao riêng biệt có cả thể thao dưới nước và ngoài trời.

Và điều đặc biệt hơn nữa khi đế với biệt thự Vinpearl Nha Trang bạn không thể bỏ qua các nhà hàng ẩm thưc Á, ÂU, các món ăn là đặc sản của biển cả với nhiều món ăn ngon phong phú .

Xe thêm: Dự án biệt thự Vinpearl Nha Trang điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn

3 nhận xét: