Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Đến Vinpearl Đà Nẵng và tận hưởng cuộc sống thượng lưu


Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc ại vị trí và của bãi biển Non Nước – Đà Nẵng một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Bãi biển Non Nước nơi được biệt đến với những bãi tắm trong xanh như ngọc bính, những bãi cát trắng thơ mộng và những rặng dừa rì rào trong gió.

Dự án biệt thự biển vinpearl đà nẵng nằm ngay trên truyến đường huyết mạch Bắc – Nam cách san bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút di chuyển bằng ô t, cách phố cổ Hội An 20 phút và rất gần với các địa danh nổi tiếng như: Bà Nà núi chúa, bán đảo Sơn Trà, Thánh địa Mỹ Sơn, Ngũ Hành Sơn và cố đô Huế…

Biệt thự Vinpearl đà Nẵng Resort & Villas được thiết kế theo phong cách Chăm kết hợp với phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại mang đến một không gian sống sang trọng tiện nghi nhưng vân hòa quyện cùng thiên nhiên. các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng đều có tầm nhìn hướng biển tư ban công và bể bơi riêng.

Các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng nằm ngay trong không gian sống lý tưởng với sức hấp dẫn không thể chối từ là nơi mà bạn có thể trở về để nghỉ ngơi sau những ngày học tập và làm việc căng thẳng với khung cảnh thiên nhiên thanh bình và yên ả nơi đây.


Bên cạnh những căn biệt thự sang trọng tiện nghi của dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng là khu vực dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế như: hệ thống hồ bơi ngoài trời, khu Vincharm Spa khu dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, hệ thống nhà hàng quầy Bar tiện lợi, khu vui chơi trẻ em…

Xem thêm:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét