Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng


Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí vàng của bãi biển Non Nước – Đà Nẵng là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. với những ưu thế từ thiên nhiên ban tặng nơi có bãi cát dài thơ mộng, nước biển trong xanh như ngọc, những hàng phi lao xanh ngắt.

Có hình dáng gần giống như một chiếc bát bao tròn lấy chân núi Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước nổi tiếng bởi vẻ đẹp và sự trong lành và sạch sẽ. Bãi cát trắng mịn kéo dài tới tận 5 km, độ dốc thoai thoải, nước trong xanh, lộng gió, chan hòa ánh nắng với khí hậu ấm áp trong mùa đông và hè về lại rất mát mẻ.

Biệt thư Vinpearl Đà Nẵng: http://vgpland.com/ban-biet-thu-vinpearl-da-nang-resort-villas.html được xây dựng theo phong cách kiến trúc Chăm kết hợp với kiến trúc cổ điển Pháp và kiến trúc đương đại mang đến một không gian nghỉ dưỡng với sức hấp dẫn không thể chối từ. với 39 căn biệt thự  đep lộng lẫy nằm ven bờ biển Non Nước cùng với hệ thống các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khiến cho hệ thống biệt thự Vinpearl Đà Nẵng trở thành một khu du lịch đẳng cấp hàng đầu quốc tế, đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng về du lịch nghỉ dưỡng nhày càng tăng của người dân và khách du lịch.

Các dịch vụ chăm sóc khách hàng của biệt thự Vinpearl Đà Nẵng đều hoạt động theo đúng các tiêu chí: sang trọng và riêng tư, độc đáo và đẳng cấp, tiện nghi và ấm áp.
– Khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm hiện đại
– Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích 1.035m2
– Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc toàn thân
– Các nhà hàng ẩm thực Á – Âu phục vụ 24/24 giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và ôn lại những kỷ niệm taị biệt thự VInpearl Đà Nẵng.
– Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid’s Club với không gian rộng và nhiều điều thú vị
– Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại và chỉ dẫn thông tin
– Dịch vụ y tế 24/24
– Rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao ngoài trời: tennis, bóng chuyền bãi biển, lặn biển, lướt sóng, dù lượn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân tư vấn về dự án biệt thự Vinpearl Đà Nẵng:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284

Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com

Tin dự án:
- biet thu vinpearl phu quoc
- biệt thự vinpearl nha trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét