Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Không gian sống tiện nghi tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc


Nằm trong khu dự án có diện tích lên đến hơn 300ha, khu biệt thự Vinpearl Phú Quốc là dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng và tiện nghi bậc nhất tại Phú Quốc. Nằm trải dọc bãi biển Bãi Dài, các căn biệt thự Vipearl Phú Quốc nghỉ dưỡng nơi đây không chỉ được tiền phong đón gió biển Thái Bình Dương mà các chủ nhân nơi đây còn được chiêm ngưỡng hoàng hôn tuyệt đẹp hay bình minh mỗi buổi sáng sớm, một tuyệt tác hiếm có mà thiên nhiên ưu ái ban tặng.
Tổng quan dự án biệt thự Vinpearl phú Quốc
Với thiết kế cách tân cổ điển các căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc mang đến một không gian nghỉ dưỡng tiên nghi, sang trọng. Tất cả các căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc đều có tâm nhìn hướng biển hoặc sân golf từ bể bơi tại đây bạn có thể thư giãn bên bể bơi nhấm nháp ly cocktail mát lạnh và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên kỳ vỹ của non nước Phú Quốc.

Ngoài các căn biệt thự biển phú quốc sang trọng đẳng cấp thì khu sân golf 27 lỗ đạt chuẩn quốc tế và khu công viên vui chơi giải trí Vinpearlland tầm cỡ khu vực kèm theo nhiều dịch vụ về ẩm thức, phố mua sắm, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp tại ngay trong khu nghỉ dưỡng.
Hệ thống biệt thự tiện ích tại dự án Vinpearl Phú Quốc

Tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc có 9 chòi spa trên biển tuyệt đẹp, phòng xông hơi, bể sục thoáng đãng và thanh lịch Với sự kết hợp độc đáo giữa kỹ thuật được tái tạo sức khỏe, sắc đẹp của phương Đông và những mỹ phẩm cao cấp nguồn gốc đến từ thiên nhiên, đội ngũ nhân vien luôn được đào tạo chuyên nghiệp về massage và trị liệu của VinCharm Spa nơi đây sẽ đánh thức mọi giác quan, làm trẻ hóa và cân bằng tinh thần và tái tạo thể lực cho bạn.

Dự án liên quan: biệt thự biển đà nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét