Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc điểm đến nghỉ dưỡng hấp dẫn


Phú Quốc – Hòn đảo ngọc của hành tinh là nơi có bờ biển đẹp và hoang sơ được tập chí BBC bình chọn là một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới với bờ biển dài bãi cát vàng tự nhiên cùng với hệ sinh vật biển trù phú. Được xây dựng tại Bãi Dài Phú Quốc dự án biet thu bien vinpearl phu quoc được tận hưởng những ưu ái của thiên nhiên với khí hậu mát mẻ quanh năm, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc
Biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc được xây dựng bao gồm 750 phòng đầy đủ tiện nghi và hệ thống biệt thự hiện đại với tầm nhìn hướng ra biển , kết nối với sân Golf 27 lỗ đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với khu vui chơi giải trí Vinpearlland với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Được thiết kế theo phong cách cách tân cổ điển các căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc được thiết kế và trang trí hài hòa với ban công và hồ bơi riêng của từng căn biệt thự . Từ ban công nơi đây bạn có thể ngắm nhìn cảnh giao hòa của trời và biển một tuyệt tác của thiên nhiên ban tăng cho Phú Quốc..
Ngoài ra với hệ thống tiện ích đẳng cấp  tại biệt thự biển Phú Quốc sẽ mang đến cho gia đình bạn một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Có thể bạn quan tâm:
- bán biệt thự vinpearl nha trang
- Biệt thự Vinpearl Phú Quốc dự án tiếp nối thành công của VIngroup
Hệ thống nội thất tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc
• Ẩm thực độc đáo

Ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng biệt thự Vinpearl Phú Quốc là chuỗi các nhà hàng ẩm thực, quầy bar, quán cafe như: nhà hàng The Pepper hướng biển, Sheashell sang trọng mang nét đặc trưng Châu Âu, Nemo ấm áp thích hợp với bầu không khí gia đình, quầy bar Seaview Cafe hướng biển chan hòa nắng gió, Pearl Lounge thức uống độc đáo, Sim Bar cạnh hồ bơi với thức uống ngon tuyệt,… tất cả sẽ mang cho bạn những trải nghiệm thú vị.

• Giải trí – trải nghiệm kỳ thú

Phố ẩm thực với các món ăn Á, Âu và các món hải sản tươi ngon cùng các đặc sản chỉ có tại  biệt thự vinpearl Phú Quốc; Công viên nước với tổ hợp là bãi tắm và các loại trò chơi thú vị cho mọi lứa tuổi; Sân khấu nhạc nước với những màn biểu diễn lôi cuốn, kỳ ảo mang đến trải nghiệm say đắm khó quên; Thủy cung mang đến trải nghiệm mới để Quý khách khám phá thế giới sinh vật biển kỳ thú của đại dương bao la ngay tại khu dự án biệt thự Vinpearl phú Quốc. Hay dạo bước trên phố mua sắm với chuỗi cửa hàng đồ trang sức, sản phẩm thời trang,… thỏa mãn niềm đam mê shopping của phái nữ,…
Hệ thống biệt thự VInpearl Phú Quốc
• Hội nghị & Sự kiện

Tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas còn có hệ thống phòng hội nghị rộng rãi có diện tích 1.500 m2 với sức chứa hơn 1.000 người cùng những tiện ích đẳng cấp, làm hài lòng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ doanh nghiệp, tổ chức. cá nhân. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để thực hiện tổ chức những hoạt động ngoài trời và hoạt động tập thể khác như: Party, tiệc cưới, tiệc sinh nhật,…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét