Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tiến độ thanh toán biệt thự Vinpearl Phú Quốc


Được xây dựng trên bãi Dài – Phú Quốc một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, những căn biet thu bien vinpearl phu quoc hiện lên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 173 căn biệt thự vô cùng sang trọng và hiện đại cùng 483 phòng nghỉ cao cấp, nơi đây luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Cùng khám phá những tiện ích hiện đại bậc nhất tại khu biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc nơi đây.
Với cam kết lợi nhuận 8%/ năm trong 10 năm và 15 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống các khách sạn và biệt thự Vinpearl trên toàn quốc mang đến cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư bất động sản.

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc

1. Ký thỏa thuận đặt cọc

Ngay khi khách hàng đồng ý mua biệt thự các tư vấn viên sẽ tiến hành thủ tục ký thỏa thuận đặt cọc với các mức như sau:

Đặt cọc lần 1: Khách hàng đặt cọc 500.000.000 đồng/ 1 biệt thự Vinpearl Phú Quốc (không cần quan tâm tới giá của biệt thự thực tế)

Đặt cọc lần 2: Khách hàng sẽ xuống thêm 15% giá trị của căn biệt thự hoàn thiện ( số tiền này bao gồm tiền đất và tiền xây dựng bao gồm VAT) số tiền 15% này đã bao gồm tiền cọc 500.000.000 đồng.
Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp

2. Ký hợp đồng mua bán

Thanh toán lần 1: Khách hàng thanh toán 30% giá trị của căn biệt thự Vinpearl Phú Quốc hoàn thiện gồm có tiền đất và tiền xây dựng bao gồm thuế VAT ngay sau khi ký hợp đồng mua bán (30% này đã bao gồm 15% tiền đặt cọc bạn đầu)

Thanh toán lần 2: Khách hàng tiếp tục thanh toán 40% giá trị biệt thự hoàn thiện bao gồm tiền đất + tiền xây dựng đã bao gồm VAT trong 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

Thanh toán lần 3: Khách hàng thanh toán 30% giá trị biệt thự hoàn thiện và tiền đất, tiền xây dựng gồm VAT khi nhận được thông báo bàn giao nhà.

Với những giai đoạn đó thì khách hàng đã tiến hành thanh toán xong giá trị biệt thự của mình và bắt đầu sẽ chuyển sang giai đoạn cho thuê lại biệt thự với lời cam kết hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét