Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Biệt thự Vinpearl Phú Quốc dự án tiếp nối những thành công của Vingroup


Khu biệt thự biển vinpearl phú quốc tọa lạc tại Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang vu và đẹp nhất đảo Phú Quốc. Nơi đây là một trong ít những bãi biển còn lại của nước ta, giữ được vẻ hoang sơ và nguyên thủy của tạo hóa là điểm đến hoàn hảo cho bất kỳ ai đang kiếm tìm một không gian nghỉ dưỡng thăng bình, tây riêng và gần gũi với thiên nhiên.
biệt thự Vinpearl Phú Quốc sang trọng tinh tế

Nối tiếp những thành công lớn của dư án biệt thự vinpearl đà nẵng và biệt thự vinpearl nha trang tập đoàn Vingroup tiếp tục đầu tư xây dựng dự án biệt thự biển Vinpearl tại bãi Dài Phú Quốc là quần thể nghỉ dưỡng thứ 2 có hệ thống sân golf đạt chuẩn quốc tế.

Đến với biệt thự vinpearl phú quốc bạn sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi, xa hoa trong những căn biệt thự cổ điển của Vinpearl Phú Quốc. Nhìn tư xa biệt thự Vinpearl Phú Quốc như một vương quôc thu nhỏ với những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách cách tân cổ điển sang trọng và quý phái nhưng với hệ thống nội thất và trang thiết bị hiện đại chính là điểm nhân trong căn biệt thự để mang đến co chủ sở hữu mọt không gian sống tiện nghi.
Nội thất sang trọng tiện nghi tại biệt thự VInpearl Phú Quốc
Tiếp đó bạn hãy bước đến bên ban công  của căn biệt thự biển Phú Quốc và hướng tầm mắt ra xa bạn sẽ thấy một khung cảnh tuyết vời ngay trước mắt một cảnh đẹp thơ mộng với biển xanh cát trắng, nắng vàng, cùng những hàng dừa xanh ngát bạn sẽ cảm thấy như  mệt mỏi và phiền não, những lo toan trong cuộc sống và công việc thường ngày như bị đánh tan trước cảnh đẹp kỳ vĩ ấy.

Có thể nói với những căn biệt thự hướng ra biển của Vinpearl Phú Quốc sẽ đem đến cho bạn một nơi nghỉ dưỡng cực kỳ lí tưởng với sự yên tĩnh, thanh bình tuyệt đối hòa cùng bản giao hưởng bất tận của sóng và gió. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoài cổ khi sống trong một biệt thự theo phong cách xưa cùng với một vùng biển hoang sơ, xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét