Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Khám phá biệt thự Vinpearl Nha Trang


Trải dài theo đường bờ biển Vũng Me- Hòn Tre với tầm nhìn hướng biển Nha Trang, khu nghỉ dưỡng biệt thự Vinpearl Nha Trang bao gồm quần thể khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land hiện đại. Từ sân bay quốc tế, du khách chỉ mất 15 phút di  chuyển bằng ô tô là đã có thể đặt chân tới thiên đường nghỉ dưỡng.

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang
Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển nha trang sang trọng, sự phản chiếu tinh hoa kiến trúc hiện đại trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên, manh đậm phong cách nghỉ dưỡng, với tầm nhìn hướng biển và bãi tắm nguyên sơ và thảm thực vật xanh mướt.
Có thể bạn quan tâm: biệt thự vinpearl phú quốc

Các căn biệt thự Vinpearl Nha Trang được thiết kế theo phong cách cách tân cổ điển với những nét láng mạn và hài hòa của những căn biệt thự hoàng gia châu âu. đến với Vinpearl Nha Trang đều có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt mỹ nơi đây với những bãi tắm tuyệt đẹp, bãi cát trắng mịn kết hợp cùng thảm thực vật tự nhiên xanh mướt mang đầy nét hoang sơ, thanh bình mang lại cho du khách cảm giác như đứng giữa thiên đường. Đây thực sự là nơi giao thoa giữa đất trời, thiên nhiên và biển cả.
nội thất sang trọng tiện nghi
Đến với biệt thự Vinpearl Nha Trang du khách không chỉ được tận hưởng không gian sống lý tưởng mà còn được trải nghiệm những tiện ích sag trọng và hấp dẫn. Đến với Vinpearl Nha Trang resort & Villas bạn sẽ được hòa thưởng thức những món ăn ngon từ mọi quốc hia trên thế giới hay tận hưởng hương vị ẩm thực 3 miền Bắc-Trung –Nam đây cũng là cơ hội hờn hảo cho du khác nước ngoài yêu thích ẩm thực và văn hóa Việt có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về phong tục tập quán của người Việt. Không những

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét