Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp biệt thự VInpearl Phú Quốc


Biệt thự Vinpearl Phú Quốc: http://vgpland.com/biet-thu-vinpearl-phu-quoc-resort-villas.html
  là dự án biệt thự nghỉ dưỡng mới cao cấp bậc nhất tại đảo Ngọc – Phú Quốc. Nơi được xem là hòn Ngọc của biển Đông với những lợi thế về vị trí à tư nhiên như bãi biển dài trong xanh, bãi cát vàng tự nhiên và những hàng dừa nước xanh ngát. Biệt thự Vinpearl được xây dựng để trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, mang phong cách đẳng cấp của giới thượng lưu với các tiện ích 5 sao.
Tổng quan dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc
Biệt thự Vinpearl Phú Quốc có tổng diện tích trên 300ha bao gồm khu khách sạn và biệt thự 5 sao khi vui chơi giải trí  hiện đại, sân golf 27 lỗ đẳng cấp quốc tế.
Trong đó, khách sạn Vinpearl Resort Phú Quốc và quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên. và các căn biệt thự biển VInpearl Phú Quốc được thiết kế theo phong cách cách tân cổ điển với tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng ra biển Đông từ ban công hay hồ bơi tại mỗi căn biệt thự biển, tất cả mang đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn và gia đình.
Dự án biệt thự Vinpearl Phú Quốc
Bên cạnh dịch vụ nghỉ dưỡng đẳng cấp, biệt thự Vinpearl Phú Quốc còn kiến tạo một khu vui chơi hiện đại với đầy đủ các hạng mục giải trí dành cho mọi lứa tuổi -Vinpearl Land, bao gồm: Thế giới games; Khu vui chơi ngoài trời với nhiều trò chơi cảm giác mạnh; Thủy cung với hàng chục ngàn sinh vật biển và chim cánh cụt kỳ thú; Sân khấu nhạc nước quy mô gần 3000 khán giả với các chương trình biểu diễn đặc sắc…

Có thể bạn quan tâm:

1 nhận xét: