Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Vị trí biệt thự Vinpearl Đà Nẵng


Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas tọa lạc tại vị trí vàng trên bãi biển Non Nước của thành phố Đà Nẵng - Thành phố đáng sống nhất của Việt Nam. biệt thự vinpearl đà nẵng trải rộng trên diện tích 15.4 ha. Với tầm nhìn “tựa sơn hướng thủy” , lưng được bao bọc bởi dãy Ngũ Hành Sơn linh thiêng.


Bãi biển Non Nước được đánh giá là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes của Mỹ bình chọn. Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế gần với Đường Trường Sa – Con đường 5 sao với các khu nghỉ dưỡng với thương hiệu đẳng cấp quốc tế, góp phần làm tăng thêm giá trị bất động sản nghỉ dưỡng tại đây. Bãi biển Non Nước cách sân bay Đà nẵng và trung tâm thành phố chỉ 15 đến 30 phút đi ô tô nên rất thuận tiện cho giao thông

Xem thêm: biệt thự biển phú quốc



Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng chính là hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ven biển được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Vingroup đây là tập đoàn đầu tư bất động sản hàng đầu của Việt Nam và đã có nhiều thành công trong các dự án nhà ở cao cấp khác như khu đô thị Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside,… và nhiêu dự án danh tiếng khác nữa.

Hệ thống biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được xây dựng bao gồm khu khách sạn đẳng cấp, 161 căn biệt thự sang trọng thượng lưu, khu vui chơi giải trí Vinpearlland, khu nhà hàng ẩm thực Á, Âu… các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng đều được xây dựng theo phong cách kiến trúc chăm kết hợp với phong cách kiến trúc cỏ điển Pháp và kiến trúc đương đại mang đến một không gian sống mới lạ và độc đáo.
Tin tức dự án: biệt thự vinpearl Nha Trang khu nghỉ dưỡng số 1 tại Việt Nam



Tất cả các căn biệt thự biển đà nẵng đều có tầm nhìn hướng biển từ ban công và bể bơi tại mỗi căn biệt thự. Với nghệ thuật sắp đặt nội ngoại thất và hệ thống các trang thiết bị tiện nghi mang đến không gian yên tĩnh thơm ngát hương hoa và gần gũi với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét