Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Chủ đầu tư mở bán biệt thự Vinpearl Đà Nẵng


Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được xây dựng tại bãi biển Non Nước một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Với vị trí đắc đại phía trước là biển sau lưng là núi Ngũ Hành Sơn hùng vỹ với hướng đất “Tựa sơn, hướng thủy” – thế đất mang lại cho Chủ Sở Hữu Bất Động Sản nhiều vận hội tốt đẹp. Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng tọa lạc tại một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam với thiên nhiên chan hòa, khi hậu dễ chịu và đặc biệt hơn nữa người dân Đà Nẵng vô cùng thân thiện và mến khách.

Với 122 căn biệt thự biển vinpearl đà nẵng trong giai đoạn 2  và 39 căn biệt thự sang trọng đẳng cấp. các căn biệt thự được xây dựng hướng biển với thiết kế không gian riêng biệt. các căn biệt thự Vinpearl Đà Nẵng cáo diện tích lớn từ 686m2 đến 1300m2 có từ 2-4 phòng ngủ.Tất cả các căn biệt thự vinpearl đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc chăm kết hợp phong cách cổ điển pháp và kiến trúc đương đại tạo nên những căn biệt thự độc lạ và mang lại dấu ấn cá nhân với kiến trúc sắp đặt nội thất, bể bơi, sân vườn tạo nên một không gian yên tĩnh, thơm ngát hương hoa và hòa mình vào thiên nhiên.

Với mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành thành phố biển du lịch và khu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng trở thành khu nghỉ dưỡng hàng đầu quốc tế đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân trong nước và lượng khách du lịch quốc tế cùng với cơ hôi đầu tư siêu lợi nhuận cho các nhà đầu tư bất động sản:
- Chủ sở hữu căn biệt thự biển Đà Nẵng sẽ được nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu lâu dài
- Với cam kết thu nhập từ chương trình cho thuê lại biệt thự khách hàng sẽ nhận được 85% lợi nhuận và không thấp hơn 8% giá trị biệt thự/ năm
- Miễn phí 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí/ năm trên toàn hệ thống khách sạn, biệt thự vinpearl.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com

có thể bạn quan tâm: bán biệt thự vinpearl phú quốc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét